Chạy quảng cáo website để tăng hiệu quả cho kênh bán hàng là cách mà các doanh nghiệp kinh doanh online thường sử dụng để hỗ trợ tăng doanh số. Thông qua việc đăng tải sản phẩm/ dịch vụ lên trang web. Doanh nghiệp cần phải thực hiện chiến dịch quảng bá để chắc chắn sản phẩm của họ được hiển thị với khách hàng mục tiêu. Qua bài viết này, ECXO Agency sẽ giới thiệu cho bạn một số nội dung liên quan đến cách và hình thức tiếp thị hiệu quả.

Chạy quảng cáo website và những điều bạn phải biết

Chạy quảng cáo website trên Google là bước cần thiết nếu bạn sử dụng trang website như một cửa hàng Trong kinh doanh online, website đóng vai trò như một cửa hàng trực tuyến giúp kết nối với người tiêu dùng. Do đó, để tiếp cận được nhanh, đúng nhóm khách mục tiêu thì việc marketing số là cần thiết.

  • Tăng độ nhận diện

Chạy chiến dịch quảng bá trang web là một trong những cách giúp người dùng nhìn thấy được website khi thực hiện tìm từ khóa liên quan đến dịch vụ/sản phẩm, từ đó cải thiện doanh số cho doanh nghiệp.

  • Tăng traffic cho website

Khi người dùng tìm nội dung có liên quan đến dịch vụ/sản phẩm/thông tin thường có xu hướng nhấp chuột vào đường dẫn nằm trong trang đầu tiên. Chạy quảng cáo trang web giúp sản phẩm/dịch vụ/thông tin website muốn truyền tải xuất hiện ngay khi người dùng cần, từ đó giúp tăng traffic website.

  • Tăng cơ hội ra đơn

chay-quang-cao-website-tren-google

Chạy quảng cáo website trên google

Tất cả hành động trên đều nhằm vào mục đích tăng cơ hội bán được hàng, cải thiện doanh số. Để đạt được những điều trên, chúng ta cần phải biết cách chạy quảng cáo web trên Google sao thu được hiệu quả, tốn ít chi phí nhất. Ở phần tiếp theo, ECXO sẽ gợi ý cho bạn hình thức chạy ads hiệu quả và hướng dẫn chi tiết nhất nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho hoạt động.

Chạy Ads website hiển thị hiệu quả nhất:

Để một chiến dịch quảng bá thương hiệu đạt được hiệu quả như mong muốn, đội ngũ marketing cần phải được nâng cấp về mọi mặt website. Đối với việc hiệu quả hóa, ECXO Agency mách bạn một số cách tối ưu hiệu suất hoạt động truyền thông hiệu quả nhất. Có 4 cách nâng cấp website mà bạn cần phải biết:

  • Tối ưu công cụ

Nâng cao hiệu quả công cụ tìm kiếm là một trong những cách giúp tăng thứ hạng từ khóa được dùng phổ biến nhất hiện nay. Cụ thể hóa SEO có thể được coi là công việc bắt buộc phải có, giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả tiếp thị số. Kết quả cuối cùng ra lượt chuyển đổi cao nhất. Kết quả của quá trình SEO thành công là thứ hạng của website tăng lên nhanh chóng, thu được lượng người dùng vào website từ đó tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Muốn đưa trang web lên vị trí cao một cách tự nhiên, phải tập trung không chỉ bài viết mà phải tối ưu một cách toàn diện từ các trang chính như trang chủ, giới thiệu,…đến trang chính sách, sản phẩm. Ta bắt đầu từ hình ảnh, số lượng ký tự ở mỗi hàng, tốc độ tải trang, vì người tiêu dùng phần đông chỉ đợi tải website trong khoảng 3s.

Nhằm tiếp cận nhanh tệp khách quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm, nội dung của bài viết phải có sự đầu tư. Nghiên cứu, phân tích chiến lược SEO thu hút người dùng nhấp vào, nâng cao thứ hạng. Đây là một trong những cách được nhiều nhà điều hành lựa chọn và thực hiện đầu tiên bởi nó là yếu tố quyết định sự thành công.

  • Update bài đăng hữu ích, đều đặn

Đọc giả thường dùng công cụ nhằm tra cứu tài liệu dễ dàng hơn, phục vụ cuộc sống hoặc nhằm vào mục đích học tập, biết thêm kinh nghiệm, hay chỉ để giải trí. Ngoài việc thực hiện marketing số thu hút người tiêu dùng, còn phải thường xuyên cung cấp những kiến thức hữu ích để giữ chân người dùng. Vì bên cạnh việc đánh giá qua số phiên truy cập, công cụ này còn đánh giá qua thời gian KH/đọc giả ở lại trang web.

Khi website cung cấp được nhiều kiến thức hữu ích, người dùng sẽ ghi nhớ, quay lại nếu họ cần tìm thông tin liên quan. Nên thường xuyên đăng bài, cập nhật liên tục thông tin để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tăng độ uy tín web giúp dễ nhận diện, đánh giá cao nhờ vào độ chất lượng.

  • Chỉ trả tiền cho mỗi lần nhấp

SEO giúp website xuất hiện trên công cụ một cách tự nhiên, tuy nhiên cần thời gian để được index, thứ hạng được lên top. Nếu bạn muốn bài viết của mình nhanh chóng tiếp cận được tệp KH nhãn hàng đang hướng tới, cần phải có ngân sách để tự chạy ads hay thuê dịch vụ chạy quảng cáo website giá rẻ.

chay-quang-cao-website-gia-re

Chạy quảng cáo website giá rẻ

Công cụ GG Adwords cho phép đặt giá thầu vào đối thủ cạnh tranh cho một từ khóa, đặt giá thầu càng cao, bài viết càng nằm ở vị trí cao trên kết quả. Khi chạy quảng cáo trên website đường link bài viết sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Có nhiều hình thức marketing khác nhau mà bạn có thể sử dụng như đặt banner trên trang báo, video trên Youtube và mạng lưới website đối tác, mua sắm,…

  • Tham gia diễn đàn trực tuyến

Kết nối người dùng thông qua diễn đàn có liên quan đến dịch vụ/sản phẩm mà nhãn hàng đang kinh doanh. Đây là cách tiếp cận KH mục tiêu nhanh nhất và gần như miễn phí. Tuy nhiên, đừng chỉ đăng bài viết PR riêng cho thương hiệu, nên đăng thêm bài mang tính cộng đồng, tham gia tương tác bằng kiến thức, kinh nghiệm. Từ đó, thành viên trong cộng đồng có thể đánh giá cao mức độ uy tín từ nhãn hàng. Doanh nghiệp cần thêm đường link truy cập website vào phần thông tin hay chữ ký trên diễn đàn, nhằm mục đích gây sự chú ý để người dùng click vào đường link, tăng traffic website.

Chạy quảng cáo website và 6 lợi ích từ chiến dịch này

Khi bắt đầu chạy quảng cáo website trên Google, dù ít hay nhiều nó cũng đem lại lợi ích cho doanh nghiệp. Nội dung được nêu bên trên cũng đã nhắc về lợi ích của việc ads marketing. Khi tiến hành triển khai chạy adwords sẽ đem lại 6 lợi ích sau đây:

  • Quảng bá đúng thời điểm

Việc người dùng sử dụng công cụ thông minh này nhằm mục đích tìm thông tin đang dần trở thành hành động quen thuộc trong thời đại công nghệ số. Vì thế, cần phải tối ưu chiến dịch quảng bá để có thể thấy được sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp đúng thời điểm. Hay nói cách khác, tìm kiếm là điểm quan trọng nhất trong toàn bộ hành trình mua dịch vụ/sản phẩm của người tiêu dùng.

Việc chạy chiến dịch quảng bá thương hiệu là không thể bỏ qua, vì đây là cách nhanh nhất để tiếp cận KH tiềm năng. Bởi hoạt động này như việc phủ sóng thương hiệu đến người tiêu dùng, mang hình ảnh cửa hiệu rộng khắp nền tảng. Tiếp cận người dùng ngay trong lần đầu tiên và thu được thông tin ngay trong một lần nhấp chuột.

  • Xuất hiện trên nhiều mạng lưới website đối tác

Ngoài tìm kiếm, nó còn sở hữu nhiều trang website khác nhau gồm các trang như báo Dân trí, VNExpress,… .Đặc biệt hơn, tiện ích này còn sở hữu hai sản phẩm thể hiện tính cá nhân của người dùng là Youtube & Gmail.

  • Chi phí tính trên mỗi lượt nhấp

So với hình thức khác như tính phí theo ngày của Facebook ads hay tính theo slot như tiếp thị trên truyền hình, GG Ads xác định chi phí theo lượt nhấp chuột. Điểm tuyệt vời của tiện ích này là chỉ trừ tiền khi click vào đường link hiển thị trên kết quả. Việc này giúp thương hiệu xác định được người nhấp vào chiến dịch là KH tiềm năng, chi phí cũng được tối ưu hơn.

  • Thống kê ngân sách dễ dàng

Nhờ vào việc tính phí trên mỗi lượt nhấp chuột, thương hiệu có thể kiểm soát chi phí và đặt ngân sách phù hợp. Từ đây sẽ có thể dễ dàng kiểm soát và thắt chặt vấn đề về chi phí khi thực hiện chạy quảng cáo và các chi trả cho những hoạt động khác.

  • Đo lường hiệu quả chiến dịch

Khi bắt đầu chạy một chiến dịch bảng báo cáo sẽ xuất hiện các chỉ số đánh giá khác nhau, tùy vào mặt hàng kinh doanh mục tiêu. Ví dụ, một vài chỉ số cơ bản dùng để đánh giá khi triển khai Ads tìm kiếm là số lượt nhấp.

chay-quang-cao-website-do-luong

Chạy quảng cáo website đo lường hiệu quả chiến dịch

Với lợi ích được nêu trên, nhiều nhãn hàng đã lựa chọn chạy ads website như một phương thức thúc đẩy sản phẩm/dịch vụ, nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên các hoạt động truyền thông.

2 Cách thức hoạt động chính:

Cần hiểu rõ cách thức hoạt động để sản phẩm/dịch vụ của nhãn hàng xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm. Tùy vào số tiền mà thương hiệu bỏ ra, GG sẽ quyết định bài viết của họ sẽ nằm ở trang nào và ở vị trí nào trên kết quả tìm kiếm. GG Ads có 2 hình thức hoạt động chính là giá thầu (Price), điểm chất lượng (Quality score).

  • Giá thầu: Bao gồm 4 loại giá lần lượt là lượt nhấp chuột (cost per click), chi phí trên 1000 lượt hiển thị (Cost per mille), chi phí một hành động cụ thể (Cost per action) hành động ở đây có thể là gọi điện, điền form, đăng ký…,cuối cùng là chi phí trên một lượt xem video (Cost per view).
  • Điểm chất lượng (Quality score): thang điểm từ 1 đến 10, điểm chất lượng càng cao nghĩa là từ khóa, trang đích của thương hiệu hữu ích với người xem ads. Ngược lại, điểm chất lượng thấp tức là từ khóa & trang đích không phù hợp với người xem.

Chạy quảng cáo taxi trên Google Ads sao cho hiệu quả

Doanh nghiệp có thể áp dụng để chạy quảng cáo taxi trên Google Ads. Dựa vào phần hướng dẫn cách chạy quảng cáo trang web hiệu quả ở trên. Dưới đây là tóm tắt các bước để thực hiện quảng bá thương hiệu taxi trên Google:

Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu nhắm đến.

Bước 2: Nghiên cứu bộ từ khóa liên quan đến dịch vụ taxi.

Bước 3: Tạo nội dung thú vị, bổ ích nhằm thu hút – giữ chân khách hàng.

chay-quang-cao-taxi-tren-google

Chạy quảng cáo taxi trên google

Bước 4: Thiết lập truyền thông website và bộ key phù hợp từng mục tiêu.

Bước 5: Theo dõi, tối ưu chiến dịch qua các công cụ phân tích.

Bước 6: Thử nghiệm từ tiêu đề đến hình ảnh để xem hoạt động nào tốt nhất.

Bước 7: Dịch vụ taxi thường được liên hệ thông qua điện thoại nên cần theo dõi cuộc gọi tạo ra từ chiến dịch.

Bước 8: Định vị cục bộ giúp hiển thị chiến dịch ở nơi mà dịch vụ taxi của nhãn hàng hoạt động.

Bước 9: Theo dõi, điều chỉnh liên tục để giám sát được hoạt động của chiến dịch.

Các hoạt động quảng bá trên các kênh truyền thông và tìm kiếm thường thu hút nhiều người tiêu dùng và tiến hành thực hiện các lượt chuyển đổi nhằm mang đến doanh thu cho cửa hiệu. Ngoài ra, với ngành hàng là dịch vụ như taxi, việc thực hiện các hoạt động như trên có thể giúp thu về một lượng lớn data khách hàng tiềm năng. Từ đây có thể tận dụng nguồn data này cho các hoạt động khác của các thương hiệu một cách dễ dàng hơn.

Cách thức thực hiện chiến dịch quảng bá không mất tiền

Với các thương hiệu mới chưa có đủ kinh nghiệm và chi phí, nhãn hàng có thể lựa chọn hình thức quảng bá miễn phí. Vậy làm cách nào để thực hiện, yêu cầu những thông tin gì? ECXO sẽ hướng dẫn cho bạn làm sao để quảng bá hình ảnh nhãn hàng qua 3 bước dưới đây:

  • Đầu tiên tạo website, điền đầy đủ thông tin nhãn hàng gồm mô tả, địa chỉ, số điện thoại, thiết kế logo riêng, đăng tải sản phẩm dịch vụ thương hiệu đang kinh doanh và tạo tài khoản mạng xã hội.
  • Dùng Local Business Center để tăng khả năng xuất hiện trên thanh tìm kiếm và bản đồ. Các doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm những thông tin về LBC qua bài viết về quảng cáo GG Map của ECXO Agency.
  • Tìm kiếm nhãn hàng trên GG Map, tiến hành xác minh, đợi mail xác nhận cho phép web chạy quảng cáo về gmail nhãn hàng. Từ đây thu được tập khách tiềm năng và đầy giá trị cho những hoạt động truyền thông kế tiếp.

Hình thức tiếp thị của Google:

Tùy vào nhu cầu, mặt hàng kinh doanh của nhãn hàng mà lựa chọn hình thức quảng bá sao cho phù hợp, đem lại hiệu suất, doanh thu. Dưới đây là 9 loại hình chạy web quảng cáo đang có hiện nay:

  • Hoạt động tìm kiếm (GG Search) sẽ xuất hiện trên kết quả.
  • Chiến dịch mua sắm (GG Shopping), thay vì xuất hiện ở dạng text thì nội dung tiếp thị cho hoạt động mua sắm xuất hiện kèm hình ảnh, tên và giá tiền sản phẩm.
  • Thực hiện hiển thị (Display Network) xuất hiện dưới hình thức banner, poster trực tuyến trên các trang báo, game, web xem phim,…
  • Chạy video Youtube Ads đường link xuất hiện dưới video kèm link hoặc chỉ chứa đường link.
  • Ứng dụng toàn cầu: là sự tích hợp của tất cả hình thức quảng bá nêu trên. Hoạt động tiếp thị của bạn sẽ xuất hiện ở tất cả các sản phẩm thuộc quyền sở hữu của tiện ích này chỉ trong một lần kích hoạt.

Những cách thức thực hiện và lên kế hoạch cho một chiến dịch

Những cách thức thực hiện và lên kế hoạch cho một chiến dịch

  • Ads dạng khám phá (Discovery) là việc sử dụng hành động, thói quen, sở thích của người dùng để hiển thị.
  • Local campaign: Tập trung vào một địa phương cụ thể. Ví dụ như bạn mở một cửa hàng tại địa phương bất kì và muốn những người sống ở địa phương đó thấy vị trí cửa hàng của bạn trên bản đồ bạn cần điền đầy đủ cho cửa hàng. Dựa trên thông tin mà người dùng cung cấp để hiển thị nội dung.
  • Ads hiệu suất tối đa (Performance max campaign) là sự kết hợp của cả 6 hình thức được liệt kê bên trên. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp đủ nội dung, hình ảnh, video AI của Google sẽ tạo mẫu và phân phối toàn bộ lên các khoảng không. Sử dụng đấu thầu thông minh 100% tối đa sức mạnh AI trong quá trình truy tìm khách hàng mục tiêu.
  • Smart Ads: Đối với đơn vị nhỏ mới kinh doanh online, việc nhắm mục tiêu, đặt giá thầu không hề đơn giản. Vậy thì, truyền thông thông minh là lựa chọn hàng đầu. Bằng việc nhập đầy đủ các thông tin, tiện ích này sẽ tự động nhắm mục tiêu, đặt giá thầu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và hiển thị nhanh ở hầu hết các không gian.

Các bước thực hiện Google Ads cho người mới bắt đầu

Đối với ads trang web, phải đi qua khá nhiều bước. Bắt đầu bằng tạo tài khoản Gmail và thiết lập website của doanh nghiệp. Sau khi hoàn thành, mới có thể bắt đầu cho bước tiếp theo. Chi tiết cách chạy sẽ được ECXO Agency hướng dẫn ngay bên dưới. Cuối cùng, theo dõi số liệu để đạt kết quả tốt nhất.

Bước 1: Tạo tài khoản 

Truy cập vào đường link https://ads.Google.com/ → bắt đầu ngay, điền thông tin.

Bước 2: Nghiên cứu tệp KH của thương hiệu

Việc đầu tiên khi bắt đầu xây dựng nội dung quảng bá, cần chọn mục tiêu để xác định được tệp người dùng mà DN muốn nhắm đến. Từ đó, tiếp cận được KH tiềm năng tối ưu được chi phí. Có thể chọn một trong những cách dưới đây:

  • Tăng cuộc gọi đến: Dành cho thương hiệu kinh doanh loại hình như taxi vì dịch vụ này chủ yếu phát triển qua cuộc gọi đến.
  • Tăng lượt đến cửa hàng vật lý: Dành cho cửa hàng có cửa hiệu kinh doanh offline.
  • Tăng lượt bán hàng hoặc lượt đăng ký qua trang web: Nếu bạn chỉ kinh doanh theo hình thức online, có thể lựa chọn hình thức này để tiếp cận và giúp tăng trưởng doanh thu.
  • Tiếp cận, tương tác với người xem trên Youtube: Giúp tăng đồng thời số liệu trên website và kênh Youtube.

xây dựng thông điệp cho quảng cáo

Cùng xem qua các bước xây dựng thông điệp cho quảng cáo

Bước 3: Nhập thông tin doanh nghiệp.

Google sẽ đưa ra hàng loạt câu hỏi về thông tin như tên, đường link website, mục tiêu, lựa chọn hình thức hiển thị. Sau đó đến bước nhập nội dung, gồm tiêu đề, mô tả, hình ảnh, video…Bạn có thể nhìn thấy được cách thực hiện của bạn được hiển thị dưới nhiều hình thức khác nhau có thể là banner, quảng bá trên Youtube, gmail,… trên máy tính hay di động bên phải màn hình thiết lập.

Bước 4: Cài đặt landing page (trang đích)

Trang đích có thể là trang web hay trang mạng xã hội chứa thông tin mà thương hiệu muốn truyền tải. Sau khi nhấp vào nội dung hiển thị, trang đích sẽ được hiển thị.

Bước 5: Hoàn thành bài viết theo mục yêu cầu của Ads

Cuối cùng trong các bước là hoàn chỉnh content ads theo hướng dẫn sao cho thực sự thu hút, hiển thị thực tế khi người dùng tìm kiếm từ khóa.

Bước 6: Thiết lập vị trí hiển thị marketing số.

Có thể thiết lập vị trí hiển thị theo 3 mục:

  • Theo khu vực sống.
  • Nơi bạn muốn nó xuất hiện.
  • Có nhiều cơ sở cần thiết lập tất cả các cửa hàng.

Bước 7: Thêm phương thức thanh toán 

Hiện nay, GG Ads có 2 hình thức thanh toán chính gồm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và ví Momo. Bạn cần lưu ý rằng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ chỉ được sử dụng thẻ visa hoặc master card. Thanh toán bằng thẻ Momo tiện lợi hơn, nhưng thường xảy ra các lỗi nhận tiền nhưng lỗi không hiển thị hay khóa tài khoản.

Bước 8: Lựa chọn từ khóa phù hợp

Phân tích, nghiên cứu và lựa chọn keyword theo mục đích thương mại, tập trung vào key có đuôi dài, tham khảo của đối thủ cạnh tranh, tránh spam,… làm tăng khả năng sản phẩm dịch vụ hiển thị khi khách hàng tìm kiếm.

Bước 9: Đặt ngân sách

Về chi phí, Google cho bạn 3 lựa chọn có sẵn về tiền trung bình phải trả cho một campaign, thương hiệu có thể tự thiết lập chi phí. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ công cụ lập kế hoạch từ khóa, sau khi nhập các từ có liên quan, màn hình sẽ hiện lên bảng kèm giá thầu.

Sau khi hoàn thành các bước trên bạn có thể bắt đầu xây dựng hoạt động cho website.

Tối ưu nội dung và những sai lầm khi xây dựng chiến dịch

Bên cạnh việc phân tích, nghiên cứu kết hợp thiết lập công cụ, nội dung cũng cần phải được chú ý. Viết sao cho hấp dẫn, thu hút rồi đặt số lượng tiêu đề cũng như mô tả đánh đúng vào điểm “ngứa” khách hàng. Cần lưu ý viết đúng chính tả, thông tin riêng biệt cho nhiều loại thiết bị kèm theo nút kêu gọi hành động để thêm phần thuyết phục nhằm tăng tương tác.

Tối ưu nội dung trang đích:

Thông thường ads đều dẫn tới một trang mà doanh nghiệp muốn khách hàng biết đến, thường là trang sản phẩm, trang này gọi là trang đích, để trải nghiệm của người dùng tốt hơn cần phải tối ưu trang đích:

  • Cung cấp những gì cần.
  • Tiêu đề thu hút 65 ký tự.
  • Trang đích đúng nhu cầu.
  • Sapo lôi cuốn, đầy đủ và đa dạng.
  • Tối ưu thông tin trên nhiều thiết bị.
  • Tránh sử dụng quá nhiều popup.
  • Heading theo thứ tự, chứa từ khóa khách hàng cần.

Top những sai lầm khi thực hiện các hoạt động chạy quảng cáo

Top những sai lầm khi thực hiện các hoạt động chạy quảng cáo

Cài đặt đối tượng tiếp thị lại (Remarketing hay Retargeting): đối với các nội dung là quá trình người dùng tìm kiếm, nghĩa là khi họ xem bài viết họ có sự quan tâm đến vấn đề mà bài viết cung cấp. Vì vậy phải thực hiện Remarketing để khách hàng ghi nhớ và khi cần mua hay sử dụng sản phẩm/dịch vụ sẽ nhớ đến thương hiệu đầu tiên.

Theo dõi và tối ưu: Xu hướng thay đổi liên tục nên khi thực hiện Ads phải thường theo dõi và tối ưu thường xuyên nếu không muốn “quăn tiền qua cửa sổ”. Ngoài việc theo dõi trực tiếp qua Ads còn có thể cập nhật theo dõi Analytics, Console, cập nhật xu hướng bằng Google trends.

Sai lầm thường mắc phải khi chạy Ads:

Không nhãn hàng nào khi mới bắt đầu làm công việc nào đó mà không mắc phải sai lầm và thiệt hại nó đem lại là doanh nghiệp bỏ ra số tiền lớn cho một hoạt động quảng bá mà không mang lại khách hàng. Dưới đây là 7 sai lầm thường mắc phải khi mới bắt đầu chạy Ads.

  • Thuê đơn vị hỗ trợ không uy tín.
  • Không có đủ kỹ năng và kiến thức khi chạy ads.
  • Có suy nghĩ cứ chạy quảng bá thương hiệu là sẽ có khách và tạo ra lợi nhuận.
  • Lựa chọn từ khóa sai với nội dung website doanh nghiệp cung cấp, dẫn đến tăng tỷ lệ thoát trang cho trang web.
  • Không thường xuyên tối ưu hoạt động cũng là nguyên do làm giảm lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận đến website.
  • Xác định sai các nhà cho từ khóa. Một bài viết thường có khóa chính và các key nhỏ liên quan, cần chia mật độ sao cho phù hợp với ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải qua các phần.
  • Lỗi 404, không xuất hiện trang đích hoặc trang web không liên quan đến nội dung trên bài quảng bá, thông tin bài viết không đáp ứng được vấn đề mà người dùng muốn tìm hiểu.

Bài viết tổng hợp tất cả nội dung liên quan đến chạy quảng cáo website sao cho hiệu quả, lợi ích của việc tối ưu hóa và những lưu ý khi thực hiện quảng bá để tránh “ném tiền qua cửa sổ”. Nếu bạn thấy khó khăn vì có quá nhiều bước, liên hệ ngay với ECXO Agency, cung cấp tất cả các dịch vụ từ xây dựng content quảng bá, làm hình ảnh và tạo dựng campaign.