Cung cấp giải pháp tối ưu Digital Marketing & Sales
Quy trình dịch vụ
với 3 bước thực hiện:
01
Thấu hiểu | Understanding
Nhận định được đúng vấn đề cốt lõi, nguyên nhân gốc rễ chính là đã giải quyết được 50% vấn đề. Chính vì vậy, tại ECXO chúng tôi không có Account. Project Manager là người trực tiếp nhận brief từ khách hàng với mục tiêu xác định được đúng vấn đề cốt lõi.
Đem Lợi Nhuận Tới Khách Hàng Là Đam Mê Của Chúng Tôi
ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VỀ VẤN ĐỀ QUÝ KHÁCH ĐANG GẶP PHẢI
A Problem Well-Defined
is a Problem Half-Solved
03
Chuyển đổi | Conversion Optimizing