Bộ nhận diện thương hiệu Marketing vô cùng cần thiết với tất cả doanh nghiệp, nó thể hiện nét đặc trưng, giúp người dùng ghi nhớ lâu dài. Khi bạn đầu tư xây dựng chỉn chu sẽ thấy được tính chuyên nghiệp, từ đó chiếm trọn niềm tin của khách hàng và đối tác. Bài viết dưới đây ECXO đã làm rõ hơn về dịch vụ, giá cả cũng như quy trình triển khai chi tiết.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ gồm những gì

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả những gì đối phương nhìn vào sẽ nhớ tới bạn như: Logo, Slogan, Tagline, màu sắc, hình dáng,… Các ấn phẩm đều phải hoàn chỉnh một cách thống nhất ở mọi nền tảng để gây thiện cảm tốt đẹp cho đối tượng mục tiêu. Từ đó, doanh nghiệp truyền tải tính cách rõ ràng, nét riêng đến từng khách hàng.

  • Logo, Slogan, Tagline

Logo phải gây ấn tượng mạnh và truyền tải giá trị của tổ chức. Vì nó là tín hiệu nhận diện thương hiệu đặc trưng không thể thiếu. Từng đường nét cần mang ý nghĩa đặc biệt, nắm bắt xu hướng nhằm đem lại sự độc nhất, riêng biệt.

Slogan là câu ngắn gọn dễ hiểu, chứa thông điệp gửi gắm tới khách hàng. Ví dụ slogan KFC “Finger Lickin’ Good – Vị ngon trên từng ngón tay” truyền tải vị ngon của gà rán KFC khó cưỡng lại, ngon đến vị cuối cùng.

Tagline là câu ngắn gọn, giàu ý nghĩa, mang hình thức lâu dài hơn, đi cùng năm tháng. Tagline nói lên phương chăm hoạt động mỗi đơn vị, ví dụ “Think different – Nghĩ khác biệt” –  Apple nói lên nét riêng không tìm thấy từ các hãng khác, mang lại trải nghiệm mới mẻ.

Bộ nhận diện thương hiệu branding

Bộ nhận diện thương hiệu giúp khách hàng ghi nhớ và nhận ra bạn

  • Hình dáng

Mỗi khối mang một phong cách đặc biệt riêng. Lúc biết cách khai phá chúng, bạn sẽ cảm thấy thú vị và tập trung nghiên cứu, lựa chọn ra cái nào nói lên ngụ ý gửi gắm vào đó. Một số hình khối phổ biến:

– Khối tròn: Khơi gợi tình yêu thương, tính đồng điệu. Bo góc dạng tròn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thân thuộc, tao nhã, nữ tính.

– Khối góc cạnh: Biểu trưng mạnh mẽ mãnh liệt, hỗ trợ đối phương thấy thư thái, đáng tin cậy. Hãy cẩn thận ở khâu lựa chọn tông màu sao cho diễn đạt hết ngụ ý của mình nhé.

– Đường thẳng: Mục đích bày tỏ tính mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất trước gian truân. Đường thẳng dọc nói lên nét nam tính, đường thẳng ngang đem lại cảm giác yên bình, êm dịu.

  • Màu sắc

Thành tố bộ nhận diện thương hiệu cơ bản này truyền đạt những gì mà doanh nghiệp mong muốn. Từng tông màu mang từng ý nghĩa đặc trưng. Nếu chưa hiểu rõ chi tiết bảy màu sắc thông dụng, hãy tham khảo ngay dưới đây:

– Đỏ: Biểu trưng gắn liền sức mạnh quyền lực, nói lên niềm tâm huyết, trẻ trung. Màu đỏ khá phù hợp để bộc lộ ý chí dám đương đầu phong ba bão táp, ý chí dũng cảm, năng động.

– Cam: Biểu trưng cho sức trẻ trung, niềm đam mê mãnh liệt. Ngoài ra còn bộc lộ tinh thần phấn khởi, quyết đoán, sức mạnh bền bỉ theo thời gian. Vì ít được dùng so với màu đỏ nên nó trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

– Vàng: Màu của ánh mặt trời, của hạnh phúc, năng lượng bền bỉ. Nét tươi sáng tựa ánh bình minh là điều tích cực, sôi động, đem đến năng lượng may mắn, tốt lành.

– Tím: Sự kiêu hãnh, quyền lực, mang tính hoàng gia. Nó rất thích hợp với trang sức quý phái, trang phục ma mị, huyền bí. Vì vậy, nếu muốn gắn liền nét cao sang, quyền quý thì hãy dùng sắc tím nhé.

– Hồng: Nét mềm mại, ngọt ngào mang ý nghĩa tích cực. Nó bộc lộ cảm xúc, thông điệp về tình yêu, lòng trắc ẩn. Nếu dịch vụ cung cấp chỉ dành riêng phái đẹp thì đây là sự lựa chọn khéo léo.

– Xanh lá cây: Gắn liền năng lượng sống tích cực, khả năng sinh sôi nảy nở, tươi mát. Xanh lá cây diễn đạt tốt hai lĩnh vực: thiên nhiên, tài chính. Lựa chọn xanh lá cây chắc chắn đem lại dấu ấn sâu đậm.

– Xanh dương: Gắn liền vẻ yên bình, điềm tĩnh và tin tưởng. Hãy tưởng tượng ra khung cảnh bầu trời xanh ngắt, nền nước trong veo thanh bình ở đại dương. Bởi vì sở hữu tính cách nhẹ nhàng nên xanh dương xuất hiện phổ biến cho tổ chức hướng vào tệp trải rộng.

– Nâu: Gắn với thiên nhiên, đất trời, sức bền bỉ, mộc mạc. Sắc nâu khá phổ biến trong lĩnh vực kiến trúc, mang mục đích nâng cao cảm giác an toàn, bình yên làm việc. Nếu muốn phá cách thì hãy dùng thử nhé.

– Đen: Không khó thấy rằng rất ít nơi chọn tone đen. Phải chăng vì quá tối giản nên khó nêu bật những thông điệp muốn lan tỏa tới công chúng. Tuy nhiên, nó lại hoàn hảo để lan tỏa tinh tế, hiện đại.

  • Nền tảng Internet

Ngày nay, nhà kinh doanh rất quan tâm đến mạng xã hội, vì hầu hết mọi người đều tìm kiếm ở đó. Trang Fanpage hay trang Web dễ sử dụng sẽ chiếm trọn thiện cảm. Trên nền tảng Digital Marketing, bộ nhận diện thương hiệu công ty thường tập trung phát triển trang Web, Landing Page, video, banner quảng cáo,…

  • Tại văn phòng

Bao gồm: con dấu, kẹp tài liệu, sổ tay, bút, thẻ nhân viên, Name Card, bì thư, đồng phục, hóa đơn,… Việc sử dụng các dụng cụ, đồng phục văn phòng bộc lộ sự chuyên nghiệp của đơn vị. Tập thể nhân viên đồng điệu lúc làm việc giúp mọi người nhìn thấy tổng thể thống nhất, chỉn chu.

  • Tại điểm bán

Những yếu tố: Poster, Standee, Banner,… giúp bạn trở nên thu hút, đặc biệt hơn. Đây là quảng cáo trực quan nhằm thu hút đối tượng tiềm năng thành công. Mô hình này thường dùng trong quảng cáo trực tiếp thúc đẩy người tiêu dùng nhớ đến tổ chức lâu dài.

Đó đều là các yếu tố cơ bản, ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác nữa: phương tiện truyền thông xã hội, ảnh minh họa,… Các đơn vị hãy tham khảo thêm, lựa chọn ra cái nào đồng điệu với mình.

Nhận diện thương hiệu brand USP

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu marketing dựa trên USP của doanh nghiệp

– Ví dụ thực tế

Các tập đoàn nổi tiếng toàn cầu đã đạt nhiều thành tựu khi định dạng giá trị của họ, giúp họ vừa khác biệt vừa tạo thiện cảm với công chúng. Một trong những bộ nhận diện thương hiệu đẹp nhất trên thế giới như:

  • Spotify

Ứng dụng Spotify vô cùng phổ biến, giúp người dùng nghe nhạc ở nền tảng kỹ thuật số. Logo Spotify đã in sâu trong lòng triệu khán giả nghe nhạc. Trước đấy, Spotify đã thay đổi Logo năm 2013 bằng việc tập trung vào khối tròn, sóng radio, màu xanh làm nổi bật. Tuy nhiên, ở từng ngữ cảnh khác nhau thì màu sắc được thay đổi để thích hợp hơn.

  • Apple

Nhắc đến Apple, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới trái táo bị khuyết phần nhỏ. Đạt thành tự giống bây giờ, Apple đã trải qua rất nhiều lần thay Logo. Hình trái táo khuyết mang lịch sử lâu đời, hầu như không thay đổi trong suốt 3 thập kỷ. Năm 1977, cuộc thay Logo vĩ đại theo xu hướng tối giản biểu trưng khát khao, tri thức.

  • Coca Cola

Tập đoàn nước giải khát Coca Cola cực kỳ phổ biến được nhiều phân khúc yêu thích khắp thế giới. Điều làm Coca Cola trở nên nổi bật nhờ tính đồng điệu. Mọi thứ đều sử dụng sắc đỏ làm chủ đạo, font chữ quen thuộc. Điều đó đã làm Coca Cola ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online là quá trình xây dựng nét độc đáo riêng bằng việc sáng tạo: hình ảnh, Logo,… Đơn vị hoạt động kinh doanh thường đầu tư vào điều này lúc triển khai chiến dịch Marketing. Nhờ vào đặc trưng riêng, người dùng dễ dàng ghi nhớ hơn. Nó như chiếc cầu nối lan tỏa thông điệp, triết lý hoạt động nhằm đem lại thành tựu to lớn. Lợi ích mà nó mang lại:

– Diễn đạt nội dung cốt lõi: Lập kế hoạch vững chắc ngay từ ban đầu tạo lợi thế thúc đẩy tổ chức ngày càng phát triển lớn mạnh. Khi đó, khách hàng dễ dàng nhớ hình ảnh ấy nhiều hơn và chúng sẽ nằm trong tâm trí họ.

– Tạo đồng bộ: Sự nhất quán ở mọi nền tảng lập nên cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu gần hơn, từ đó diễn đạt sự chuyên nghiệp. Nhờ đó họ dễ dàng, thuận lợi nắm bắt thông tin cơ bản về dịch vụ, sản phẩm.

– Tạo cảm giác quen thuộc: Các yếu tố đặc trưng hỗ trợ khách hàng nhìn thấy bạn mọi thời điểm. Chúng càng đẹp, càng độc lạ thì càng kích thích nhu cầu mua sắm, sở hữu của người nhìn.

– Củng cố niềm tin: Hình ảnh chất lượng, bài bản cho đối phương thấy thiện cảm, yêu mến, từ đó kết nối, gắn bó lâu dài. Đây cũng là đòn bẩy lớn mở rộng quy mô đấy nhé.

– Gia tăng lợi thế cạnh tranh: Sở hữu cái nhìn đẹp đẽ, thu hút giúp dễ dàng phân biệt từng đơn vị. Khả năng thu hút theo cách riêng này đem lại lợi thế cạnh tranh cô cùng cao.

– Bắt kịp xu hướng: Bắt kịp xu hướng Marketing độc đáo, mới mẻ trên thế giới nhằm thu hút tính tò mò. Như vậy sẽ thúc đẩy doanh số bán tăng trưởng nhanh chóng, dễ dàng.

Thông điệp khi làm bộ nhận diện thương hiệu online

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online chỉ cần duy nhất 1 thông điệp

Ngày nay, việc thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu nhận nhiều quan tâm hơn bao giờ hết. Bởi vì công chúng quen với việc dành thời gian giải trí ở trên mạng, để nắm bắt cơ hội, tổ chức nên tập trung đẩy mạnh các yếu tố nói lên nét đặc trưng không kém phần nổi bật nhé. Hãy chú tâm một số điều sau đây:

  • Phong cách

Phong cách tối giản đem đến cái nhìn tinh tế, hiện đại, đồng thời xóa bỏ chi tiết thừa thải, tập trung cái cốt lõi, trọng tâm. Logo cần đơn giản, giảm thiểu chi tiết rườm rà mới dễ truyền tải sức hút, dễ chuyển qua phương tiện xã hội hoặc nền tảng khác nhau.

  • Tư vấn

Nếu không biết bắt đầu từ đâu thì nhà kinh doanh hoàn toàn chủ động tìm chuyên gia tư vấn, đưa giải pháp phù hợp với ngành nghề đang buôn bán. Ngoài ra, còn nhiều gói khác nhau tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu, mong muốn từng nơi.

  • Phần mềm phổ biến

Ngày nay đang xuất hiện nhiều phần mềm có lượt sử dụng lớn, hỗ trợ người dùng tự tạo ra ấn phẩm dễ dàng: Adobe Illustrator, Canva, Flipsnack hoặc bên cung cấp dịch vụ online tới khách hàng. Các phần mềm này đều xuất bản bức ảnh đẹp đẽ, độc đáo.

Tìm hiểu mức giá chi tiết trên thị trường hiện nay

Trước khi bắt đầu, nhà đầu tư luôn lo lắng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao nhiêu thì hợp lý. Trọn gói bao gồm: Logo, Tagline, video, ấn phẩm,… Tất cả đều góp phần làm công chúng hoặc đối tác khắc sâu tâm trí về doanh nghiệp. Để làm điều đó cần chỉn chu, đòi hỏi nhiều kỹ năng, vì vậy tốn không ít ngân sách cho vấn đề này. Vậy nên, bạn hoàn toàn tự do tìm hiểu, tham khảo nơi phù hợp với nhu cầu.

Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dao động từ 3.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ tùy theo từng gói. Mỗi gói tuân theo quy chuẩn thời gian hoàn thành cụ thể từ 3 – 10 ngày. Về từng gói do bên trung gian giới thiệu trực tiếp, tùy theo nhu cầu mà mua gói phù hợp nhằm tiết kiệm ngân sách.

Bên cung cấp dịch vụ thường đưa bảng báo giá cho các nhà bán hàng tham khảo, vì vậy phần nào tưởng tượng ra hạng mục trong hệ thống nhất định của tổ chức. Bạn hoàn toàn tự lựa chọn, tự quyết định hạng mục quan trọng thay vì thực hiện tất cả.

Thông điệp branding

Lựa chọn thông điệp cho bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với định vị công ty bạn

Mức giá được định theo nhu cầu, mong muốn khách hàng. Nó gồm nhiều hạng mục ở từng một gói giúp bạn thỏa thích chọn lựa. Chi phí trải qua quá trình ước tính phù hợp và làm hài lòng đôi bên. Trọn gói gồm những hạng mục khác nhau:

  • Mức cơ bản: gồm Logo, Name Card.
  • Về văn phòng: đồng phục, kẹp file, hóa đơn, thẻ nhân viên,…
  • Về đồ dùng: túi giấy, ly, áo mưa,…
  • Ấn phẩm sự kiện, truyền thông: giấy mời, thiệp Banner, Poster, Standee.
  • Về ngoài trời: banner, bảng chỉ dẫn.
  • Sản phẩm: bao bì, quà tặng,…
  • Về Marketing số: Website, Website tích hợp Mobile, phương tiện xã hội.

Ngày nay, xuất hiện nhiều mức giá bộ nhận diện thương hiệu phải chăng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn. Thế nên, cần tìm hiểu kỹ phong cách cũng như dự án họ đã thực thi từ trước có ăn khớp nhu cầu đang tìm kiếm hay không. Hãy cân nhắc, cẩn thận khi triển khai và duy trì nó nhé!

Tìm hiểu quy trình chuẩn nhất, mang lại thành công cao

Triển khai quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tổng thể nhằm thúc đẩy gặt hái thành quả lớn trên phương tiện xã hội. Nhờ đấy giúp tiết kiệm thời gian, sức lực, chi phí. Sau đây là quy trình đơn giản, được áp dụng phổ biến:

  • Bước 1: Phân tích, tìm hiểu khách hàng

Đối tượng mục tiêu được hướng đến nhằm mục đích truyền tải giá trị cốt lõi. Vì thế để thu hút họ, phải tìm hiểu thật kỹ hành vi, sở thích, lối sống. Hãy xác định độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích, nhu cầu của họ.

  • Bước 2: Lên ý tưởng

Ý tưởng cần độc đáo, mới mẻ, gắn liền những mong muốn truyền đạt cho đối phương. Từ đó gắn kết một cách chặt chẽ, thống nhất.

  • Bước 3: Chọn màu sắc, font chữ

Hai yếu tố này rất quan trọng, khi lựa chọn tông chủ đạo hay font chữ nổi bật cần căn cứ ý nghĩa, nội dung muốn lan tỏa. Bởi mỗi cái đều sở hữu nét đặc trưng riêng thúc đẩy người xem nhìn vào nhớ ngay tới bạn.

  • Bước 4: Làm trọn gói ấn phẩm

Sau khi biết được ý tưởng, màu sắc, font chữ, bước tiếp theo của quy trình thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ bắt tay tiến hành triển khai. Doanh nghiệp phải thật đột phá nhằm cho ra thành quả độc đáo, thu hút. Lồng ghép tính riêng biệt vào hình ảnh khẳng định giá trị trên thị trường.

  • Bước 5: Hoàn chỉnh, sử dụng

Ở giai đoạn cuối cùng, phía tổ chức nên chỉnh sửa lại hình ảnh hoàn chỉnh để tiến hành xuất bản các bản thảo. Đặc biệt, cần chú ý lựa chọn in ấn, chất liệu cũng như kỹ thuật in đảm bảo thành quả cuối cùng đạt chất lượng tốt. Hãy đảm bảo tất cả ăn nhập với ngành hàng đang buôn bán nhằm cho kết quả tốt nhé.

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là quan tâm tới những thành tố mà công ty dùng tiếp cận mọi phân khúc của mình. Nếu gây dựng tốt hệ thống này sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững vì nó diễn tả nét riêng, bộc lộ điểm đặc biệt, tính chuyên nghiệp. Sự đồng nhất tạo dấu ấn mạnh mẽ, giúp quảng bá hình ảnh đến tất cả phân khúc. Ngoài ra còn giảm thiểu chi phí quảng cáo, khuyến mãi.

Ngày nay, công nghệ ngày càng phổ biến, rất nên tập trung tìm hiểu cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội. Có vậy mới bắt kịp xu hướng cũng như tiếp cận tới đa dạng phân khúc khác nhau. Một số điều cơ bản cần chú ý như:

  • Gây dựng Website

Mỗi ngành nghề đều sở hữu tiêu chuẩn cụ thể. Vì thế hình ảnh, tông màu, font chữ, bố cục, nội dung đều đề cao tính phù hợp. Một Website có trang chủ chiếm phần quan trọng, nó quyết định người dùng muốn truy cập trang Website nữa không. Vì thế, trang chủ phải chỉn chu và có sự đầu tư.

bo-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng

Tối ưu Website ở tốc độ 2 giây là tốt nhất, nếu Website đang gặp tình trạng tốc độ tải trang quá chậm sẽ không đạt kết quả cao, gây khó chịu cho người dùng. Phần lớn họ thường xuyên sử dụng điện thoại truy cập vào Website vì thế nó phải thân thiện khi sử dụng ở mọi thiết bị di động.

Thứ hạng, lượt truy cập tự nhiên vào Website tùy thuộc vào việc tối ưu SEO. Để được biết đến hơn, bạn phải xây dựng hình ảnh thương hiệu bằng việc triển khai SEO liền mạch, duy trì lâu dài. Nếu không chuyên việc tối ưu công cụ tìm kiếm thì có thể tham khảo dịch vụ ở ECXO – chuyên về Digital Marketing cung cấp giải pháp tốt nhất.

  • Lập tài khoản mạng xã hội

Doanh nghiệp hoàn toàn tự do đăng ký tài khoản trên Facebook, Instagram, Youtube, Tik Tok,… miễn phí. Tiềm năng phát triển ở các kênh này vô cùng lớn, khả năng tiếp cận tới khách hàng dễ dàng và tính chuyển đổi nhanh chóng.

  • Quảng cáo trên kênh Digital

Khi áp dụng tối đa quảng cáo sẽ tiếp cận phân khúc mới nhanh chóng hơn. Không chỉ thế, hoạt động này còn thúc đẩy doanh thu. Ở đây, bạn có thể lên kế hoạch tối ưu lượt xem quảng cáo dễ dàng.

Để tạo ra ấn phẩm lồng ghép sứ mệnh cốt lõi đòi hỏi phải đặt mục tiêu, ý tưởng định hướng cụ thể. Đây là cả quá trình lâu dài, phải lên kế hoạch khai triển cụ thể. Nó vô cùng quan trọng, giúp ích trong việc thực hiện thêm rõ ràng và thuận tiện theo dõi tiến độ.

  • Bao bì

Bao bì như chiếc nam châm thu hút người tiêu dùng tiến lại sản phẩm gần hơn. Cách xây dựng nhận diện thương hiệu này góp phần gắn kết lòng trung thành, vậy nên hãy tỏa sáng theo nét riêng thông qua bao bì nổi bật nhé.

  • Card visit

Ở bất cứ lĩnh vực nào, chiếc card visit luôn hỗ trợ đơn vị ghi điểm trong mắt mọi người. Tấm danh thiếp cũng cần tuân thủ nguyên tắc: Logo nằm trên một mặt card, mặt còn lại gồm thông tin liên quan tới chủ nhân card. Cầm trên tay thành tố này góp phần thể hiện uy tín, chu đáo.

  • Email

Dùng email tương tác với đối tác hay nhà cung cấp để gắn kết mối quan hệ đôi bên thêm bền chặt. Một số mục đích tiêu biểu khi sử dụng nó: kết nối, truyền tải nội dung ngắn gọn, rõ ràng, giới thiệu sản phẩm mới,… Hãy nhớ rằng nội dung Email phải lôi cuốn, hấp dẫn nhằm kích thích sự hứng thú cho người đọc.

Những điều trên vô cùng lý tưởng để lột tả rõ ràng phong cách, tạo khác biệt. Khi biết tận dụng chúng, tổ chức chắc chắn lan tỏa chính xác những gì mong muốn tới đối tượng đang hướng tới. Hãy thống nhất tất cả chương trình truyền thông xuyên suốt nhằm đảm bảo rằng mọi yếu tố đều phù hợp khi lan tỏa.

Công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín – ECXO

Ngày nay, xuất hiện vô số công ty thiết kế thương hiệu hỗ trợ trên nền tảng online. Bạn cần chọn nơi sở hữu tinh thần làm việc nhiệt huyết, sáng tạo cùng khả năng nắm bắt xu hướng hiện đại. Một trong số đó là ECXO Agency với nhiều năm kinh nghiệm, đã có uy tín nhất định trên thị trường.

ECXO sở hữu đội ngũ sáng tạo, chinh chiến nhiều năm trong nghề. Bằng những kinh nghiệm thực tiễn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, hợp tác cùng cho ra ấn phẩm ý nghĩa, độc đáo. Đồng thời, bạn sẽ được chú trọng vào việc sáng tạo nên ảnh, video để truyền tải nội dung.

Hoạt động với mục đích cung cấp giải pháp Digital Marketing tối ưu giúp khách hàng tiến gần đối tượng nhanh chóng. Ở đây còn thực hiện nội dung truyền thông qua kênh mạng xã hội, báo chí. Bên cạnh đó còn nghiên cứu, đánh giá, định hướng thị trường bằng phương pháp thu thập, phân tích để hiểu rõ nhu cầu, xu hướng nhằm xác định chiến lược tiếp thị hoàn hảo.

thiet-ke-thuong-hieu-chuyen-nghiep

Công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ECXO chuyên lên ý tưởng, sáng tạo độc đáo, bắt kịp xu hướng. Ở đây đã gặt hái nhiều thành tựu trong vai trò tư vấn cho đơn vị lớn giúp gây tiếng vang, dấu ấn riêng. Với phương châm đưa ra kết quả tốt nhất, tại đây còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từng dự án để tìm ra giải pháp tối ưu. Đảm bảo mọi yêu cầu đều được đáp ứng trọn vẹn, mỹ mãn. Tại đây luôn tuân thủ quy tắc:

– Tập trung vào lan tỏa nội dung tốt đẹp nhằm phục vụ công chúng: Việc lưu tâm tới trải nghiệm của họ là nguyên tắc đặt lên hàng đầu. Vậy nên, trong quá trình làm việc cần quan tâm Logo, gam màu dễ nhìn không, kích thước như nào lúc hiển thị ở từng máy khác nhau.

– Thể hiện giá trị nòng cốt: Tập trung chú ý từng chi tiết làm nổi bật từng đường nét hình ảnh, từ đó gia tăng khả năng ghi nhớ lâu hơn. Trước khi khai triển sẽ nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ lịch sử, tầm nhìn, sứ mệnh.

– Tạo khác biệt hóa: Tại đây sẽ khẳng định sự độc nhất, giúp mọi người dễ dàng nhìn ra bạn trên thị trường đầy cạnh tranh. Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được thực thi bằng cách:

  • Đặt tên hay, ý nghĩa
  • Sáng tạo bức ảnh đột phá, mới mẻ
  • Phối màu độc đáo, thông minh

– Khơi gợi cảm xúc: Tại đây, mọi ấn phẩm đều chạm tới trái tim,  tâm trí đối phương. Khi đấy, họ chắc chắn thấu hiểu, hưởng ứng tất cả thông điệp đã lan tỏa, từ đó kết nối và gia tăng lòng trung thành.

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại ECXO đã có chứng thực, đánh giá cao bởi các đối tác lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như khách hàng, đội ngũ nhân viên thường xuyên cập nhật xu hướng mang đến sản phẩm tối ưu nhất. Vậy nên hãy cứ yên tâm đặt hết niềm tin vào đây nhé!

Đặc biệt, trước khi triển khai cần xem xét kỹ vấn đề hợp đồng. Bởi nó rất quan trọng nhưng các tổ chức ít quan tâm. Hợp đồng là văn bản có đồng ý ở cả hai bên, đảm bảo thời gian, bảo mật thông tin riêng. Nội dung thường sẽ gồm có:

  • Nội dung đăng tải
  • Thời gian, phương thức thanh toán
  • Quyền, nghĩa vụ hai bên
  • Cam kết thực hiện đúng điều khoản chung
  • Xử trí trường hợp phát sinh hoặc hủy bỏ hợp đồng
  • Uỷ quyền

Có thể thấy, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của một doanh nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ, chi phí khi triển khai quy trình thiết kế riêng biệt, sáng tạo cho từng ngành nghề. Hãy liên hệ ECXO để được tư vấn và phát triển vững mạnh hơn nhé!