Kho tàng tri thức của ECXO
Tagline là gì? Cách tạo một tagline ấn tượng cho thương hiệu
Tagline là gì mà có thể giúp một doanh nghiệp trở nên đáng nhớ và khác biệt? Không chỉ là một câu khẩu hiệu ngắn gọn, tagline [...]
Target là gì? Sự quan trọng và tương lai của chúng trong Marketing
Trong bất kỳ chiến lược marketing nào, việc đặt ra đúng target là yếu tố then chốt để đạt được thành công. Chúng không chỉ là việc [...]
KOC là gì? Tầm quan trọng và các đo lường hiệu quả của KOC
Trong thế giới marketing hiện đại, KOC là một nhân tố đang dần khẳng định vai trò của họ trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm. [...]
Mô Hình ERD là gì? Tầm quan trọng trong việc phát triển phần mềm
Mô hình ERD là gì? Đây là một công cụ thiết kế hệ thống dữ liệu vô cùng quan trọng giúp các nhà phát triển phần mềm [...]
CSR là gì? Giải thích toàn diện về Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp
Trong bối cảnh các vấn đề xã hội và môi trường ngày càng được quan tâm, CSR là gì đã trở thành câu hỏi quan trọng trong [...]
Branding là gì và hiểu rõ những điều này để branding thành công
Branding là gì? Đây là câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần hiểu rõ khi muốn xây dựng một hình ảnh mạnh mẽ và [...]